top of page
  • Writer's pictureaepmaekin

인사동닭갈비수제막국수 (Dak Galbi) : อินซาดง

Updated: Nov 16, 2018

มาแอบแม่กินกันต่อในย่านอินซาดง

ร้านในวันนี้คือ인사동닭갈비수제막국수 เป็นร้าน Dak galbi ที่เราว่าอร่อยมากๆ


เมนู Dak Galbi ของที่ร้านมี 2 แบบ แบบดั้งเดิม ราคา 12,000 กินได้ 2 คน และแบบ 3 รสชาติ ราคา 14,000 บาท กินได้ 2 คน


ของเราสั่งแบบ 3 รสชาติ จะมีรสดั้งเดิม รสครีม และรสซอสถั่วเหลือง พร้อมกับชีสยืด เยิ้ม


รสดั้งเดิม เผ็ดนิดๆ หวานหน่อยๆ คล้ายผัดน้ำพริกเผา รสครีม เข้มข้น หอม หวาน มัน

รสซอสถั่วเหลือง เค็มๆหวานๆ คล้ายผัดผัก


ทานคู่กับข้าวคลุกสาหร่ายร้อนๆ ที่เราต้องสวมถุงมือคลุกเอง ปั้นเอง อร่อย ด้วยมือเราเอง 😂🎉


ใครที่มาเดินเล่นอินซาดงตอนกลางวันแล้วหิว เราแนะนำร้านนี้เลย ร้านอยู่ชั้น 2 หาไม่ยาก ป้ายหน้าร้านโดดเด่น ร้านเปิดตั้งแต่ 10:30-23:00น.


ดูความน่ากินเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย


34 views0 comments

Comments


bottom of page