top of page
  • Writer's pictureaepmaekin

Fu Zha Clayton House

วันนี้เรามาเดินเล่นที่ Clarke Quay ตอนกลางวัน เดินเล่นไปมารู้สึกหิวซะแล้ว เลยเข้ามาหาของกินที่ Clarke Quay Central ซะหน่อย


แล้วเราก็เจอ ร้านFu Zhu Claypot House สำหรับร้านนี้ จะเน้นอาหารจีน และหม้อดิน ที่มีหลายเมนูมาก อย่ารอช้า แอบแม่กินเลยดีกว่า


เราสั่งไก่ผัดเปรี้ยวหวาน บะหมี่เป็ดย่างหมูแดง และที่ลืมไม่ได้เลยคือ Clayton Sandal Seafood

ไก่ผัดเปรี้ยวหวานรสชาติดีเลยทีเดียว รสชาติก็เปรี้ยวๆ หวานๆตามชื่อเมนู แต่โดดเด่นตรงที่เค้านำไก่ไปทอดจนกรอบ ก่อนเอาไปผัด ไก่เนื้อนุ่ม ไม่เหนียว ชิ้นพอดีคำ กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยสุดๆ


บะหมี่เป็ดย่างหมูแดง อยากจะบอกว่าเป็ดดีอีกแล้ว เป็ดย่างหนังกรอบเหมือนร้านเมื่อวานเลย หมูแดงก็นุ่ม เส้นบะหมี่เหนียวๆ น้ำราดเด็ดๆ ฟินอีกแล้ววววว


มาถึงจานเด่น Claypot Sandal Seafood เอาจริงๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร ตอนสั่งเห็นน่ากิน ก็เลยสั่งไป พอมาเสริฟเท่านั้นแหละ น่ากินกว่าที่คิดไว้เยอะ กลิ่นหอมลอยมาแต่ไกล เมื่อลองชิมจึงได้รู้ ว่าคือซีฟู้ดผัดกับพริกเผา เหมือนจะใส่กะปิเล็กน้อย เสริฟมาในหม้อดินร้อนๆ กินกับข้าวสวย อร่อยอีกแล้ว อร่อยทุกเมนู ไม่พลาดจริงๆที่มาลอง


สำหรับใครที่มาเดินเล่นแถว Clarke Quay ตอนกลางวัน เราแนะนำให้มากินข้าวที่ร้านนี้เลย อยู่ชั้น B1 Clarke Quay Central ลงบันไดเลื่อนมา เดินไปทางซ้าย จะเจอร้านเลย แดงเด่น เป็นสง่า คนนั่งกินเยอะ แต่อาหารรวดเร็ว และอร่อยมาก

5 views0 comments

Comments


bottom of page